Tuyệt chiêu giảm cân từ 5 - 8kg trong vòng 1 tuần

Phổ biến người chọn yoga, chạy bộ…để giảm cân nhưng không thoát khỏi những lớp mỡ thừa trên thân thể. Người ta tin rằng với hình thức ăn uống dưới đây, bạn có thể giảm được 5-8kg trong một tuần.


Ngày đầu tiên
Bạn có thể ăn hầu hết các loại trái cây mà bạn có thể ăn. Tuy nhiên, bạn cần sa thải chuối ra khỏi danh sách trong ngày trước tiên này.
Bạn cần phải uống 8-12 cốc nước/ngày để dạ dày bạn không có cơ hội thèm muốn bất cứ loại thức ăn nào.
Ngày thứ 2
Sau ngày trước tiên say sưa với bánh kẹo yêu thích thì sang ngày thứ nhị, bạn nên cung cấp cho cơ thể rau.
Bạn có thể ăn tất cả các loại rau mà bạn thích. Tuy nhiên, cần xem xét không sử dụng bất cứ loại dầu nào khi nấu rau. Một số loại rau chung như: đậu xanh, cà rốt, bông cải xanh, dưa chuột, bầu, bắp cải luộc,…
Cùng với hình thức ăn này, bạn đừng quên uống 8-12 cốc nước mỗi ngày.
Ngày thứ 3
Trong ngày thứ 3 này, bạn không được ăn khoai tây, không ăn chuối. Bạn có thể tuân theo cơ chế ăn quà bánh vào buổi sáng, ăn chay tham gia buổi trưa, ăn trái cây tham gia buổi tối. Tuy nhiên, bạn có thể tùy ý thiến chế độ ăn uống này.
Đừng quên uống 8-12 cốc nước/ngày.
Ngày thứ 4
Tới ngày thứ 4, bạn cần ăn ít nhất 8-10 quả chuối/ngày và khoảng 3 ly sữa mỗi ngày. Ví như bạn khiếp sợ về việc sẽ đói thì nên chia ăn chuối, sữa đúng thời điểm để tránh bị đói.
Bằng cách thức, ăn một quả chuối và 1 cốc sữa vào buổi sáng, 1 ly sữa, 2 quả chuối tham gia buổi trưa, vài quả chuối vào buổi tối, thậm chí có thể uống 1 cốc sữa tham gia ban đêm.
Ngày thứ 5
Bạn có thể ăn một bát cơm, tiêu thụ 6-7 quả cà chua nấu chín trong cả ngày. Chính vấn đề này tạo điều kiện cho cơ thể sản xuất rộng rãi axit uric giúp tăng lượng nước tham gia thân thể từ 12-15 cốc.
Ngày thứ 6
Bạn có thể ăn một bát cơm tham gia buổi chiều, bữa trưa nên ăn rộng rãi rau. Uống 8-12 cốc nước/ngày.
Ngày thứ 7
Bạn được phép ăn một bát cơm và hầu hết các loại rau, nước giải khát mà bạn thích.

0 nhận xét: