Bổ sung lượng vitamin dồi dào với quả cherry

Quả cherry hay còn gọi là quả anh đào, không những rất ngon miệng mà quan trọng hơn, nó còn mang lại cho bạn phần đông ích lợi về sức khỏe mà bạn không ngờ tới


1. Giàu vitamin A
Hàm lượng vitamin A cao là một trong những lợi ích lớn nhất của quả Cherry. Chúng chứa lượng vitamin A gấp 20 lần trong quả việt quất hoặc dâu tây. Dường như, quả cherry còn chứa beta carotene – vitamin đặc biệt này rất bổ ích cho hệ miễn nhiễm, nhãn quan và làn da của bạn.

2. Cho giấc ngủ sâu
Ví như bạn thường xuyên ngủ không ngon giấc, quả Cherry sẽ giúp bạn cải thiện các điều về giấc ngủ bởi chúng chứa melatonin giúp yếu tố hòa giấc ngủ. Cho nên, ăn quả anh đào thường xuyên sẽ giúp bạn có giấc ngủ sâu.

3. Tốt cho não bộ
Quả Cherry được biết tới là thực phẩm tốt cho não bộ bởi chúng chứa các chất chống ôxy hóa anthocyanin. Đây là một lí do nữa làm bạn không nên bỏ lỡ loại quả tuyệt vời này.
4. Chống viêm
Quả Cherry với đặc tính chống viêm sẽ rất có ích cho những vận cổ vũ điền kinh và người tập chạy bị đau, hoặc người bị viêm khớp . Ví như bạn cũng có tình cảnh gần giống, hãy sử dụng nước ép quả anh đào loãng 3 lần/ngày.

5. Phòng dự phòng ung thư
Quả Cherry có thể giúp bạn phòng ngừa ung thư bởi chúng chứa chất chống ôxy hóa có tác dụng chặn đứng các gốc hòa bình gây thương tổn tế bào và mô.
6. Cho một trái tim mạnh khỏe
Không bao giờ là quá sớm để nghĩ đến việc bảo vệ sức khỏe trái tim của bạn. Có đầy đủ nhân tố nguy cơ dẫn tới bệnh tim và quả Cherry có chức năng khiến cho giảm rất nhiều các nguy cơ đó.


7. Ngăn phòng ngừa bệnh tiểu đường
Quả Cherry giúp giảm nguy cơ bận rộn bệnh tiểu các con phố bởi chất anthocyanin khiến cho tăng kỹ năng sản sinh insulin. Bởi vậy, bạn nên đổi mới cơ chế ăn khoa học hơn và tránh ăn quá phổ thông tuyến phố – quả Cherry chính là một thực phẩm bạn cần bổ sung tham gia thực đơn của bản thân.

8. Cung ứng năng lượng

Quả cherry có chứa vitamin C, giúp giảm viêm và có thể hữu dụng như một liệu pháp bổ sung thiên nhiên trong vấn đề trị bệnh gout và các loại viêm khớp, được chứng minh bởi Robert Shmerling, MD, Beth Israel Deaconess. Đương nhiên, ông xem xét rằng giả dụ bạn ăn hai khẩu phần quả quả cherry mỗi ngày như những người nhập cuộc trong một phân tích y học đã khiến cho, bạn sẽ tiêu thụ thêm 180 calo mỗi ngày. Ví như bạn không thay đổi bất kỳ điều gì khác trong cách thức thưởng thức của bạn hoặc chương trình số đông dục, những calo sẽ dẫn đến tăng cân khoảng trong khoảng 1 tới 0.5 pound mỗi tháng

0 nhận xét: